MG Việt Nam sẽ ra mắt và giới thiệu New MG5, RX5 và Cyberster vào ngày 23/9

MG vừa chốt lịch ra mắt hai mẫu xe New MG5 và RX5 đến thị trường Việt Nam, thông qua đó cũng giới thiệu mẫu xe điện thể thao MG Cyberster với kỳ vọng vực dậy thương hiệu MG tại Việt Nam.

Gần đây, thương hiệu MG đã chuyển đổi nhà phân phối sang SAIC và thông qua đó, MG Việt Nam cũng chính thức chốt lịch ra mắt 2 mẫu xe bao gồm: New MG5 và RX5 cho thị trường Việt. Ngoài ra, thương hiệu này cũng sẽ giới thiệu về mẫu xe thể thao thuần điện MG Cyberster trong lễ ra mắt sắp tới.

mg5-mg-rx5-chuan-bi-ra-mat-tai-viet-nam-5.jpg (157 KB)

Hiện tại, MG vẫn chưa công bố nhiều thông tin về chiếc New MG5. Tuy nhiên thời gian gần đây, một số hình ảnh về chiếc MG5 xuất hiện tại trung tâm đăng kiểm với kiểu dáng khác lạ so với chiếc MG5 đang được bán tại thị trường Việt Nam. Theo một số thông tin thì đây là chiếc MG5 phiên bản số sàn đã được ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh năm 2020.

mg5-mg-rx5-chuan-bi-ra-mat-tai-viet-nam-6.jpg (129 KB)

Có khả năng cao, MG Việt Nam sẽ bổ sung thêm phiên bản này để đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng chạy dịch vụ. Nếu điều đó là sự thật, đây cũng sẽ là một trong những lần hiếm hoi một thương hiệu ô tô tung ra thị trường một dòng xe cùng tên, cùng phân khúc nhưng khác nhau ở kiểu dáng của các phiên bản.

mg5-mg-rx5-chuan-bi-ra-mat-tai-viet-nam-4.jpg (114 KB)

Ngoài ra, MG cũng sẽ giới thiệu mẫu SUV thuộc phân khúc hạng C có tên MG RX5. Một điểm thú vị là MG RX5 lại không được bán cho thị trường Trung Quốc mà lại phát triển ở một số thị trường khác. Cũng có khả năng mẫu RX5 sẽ thay thế cho MG HS để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc SUV hạng C thời gian tới.

mg5-mg-rx5-chuan-bi-ra-mat-tai-viet-nam-2.jpg (549 KB)

Ngoài việc tung ra thị trường hai mẫu xe trên, MG Việt Nam cũng dự kiến giới thiệu mẫu xe thể thao thuần điện MG Cyberster, được biết mẫu xe này cũng chỉ vừa mới được giới thiệu toàn cầu tại Triển lãm ô tô Thành Đô vào hồi tháng 4 vừa qua. Gần đây, một số hình ảnh được chụp tại Lạng Sơn cũng cho thấy 3 chiếc MG Cyberster đang được vận chuyển bằng xe chuyên chở trên đường.

mg5-mg-rx5-chuan-bi-ra-mat-tai-viet-nam-1.jpeg (175 KB)

MG Cyberster sẽ có 3 phiên bản với dung lượng pin từ 64 - 77 kWh, cho phạm vi hoạt động nằm trong khoảng từ 500 - 680km sau mỗi lần sạc. Phiên bản cao cấp nhất sẽ sử dụng 2 động cơ điện đặt ở cầu trước và cầu sau, sản sinh công suất 544 mã lực. Vẫn chưa rõ nếu phân phối tại Việt Nam, MG sẽ giới thiệu phiên bản nào của Cyberster.

mg5-mg-rx5-chuan-bi-ra-mat-tai-viet-nam-3.jpg (456 KB)

Theo dự kiến, MG Việt Nam sẽ ra mắt và giới thiệu New MG5, RX5 và Cyberster vào ngày 23/9 sắp tới.

(Nguồn xedoisong.vn)

xe mới về