Đầu quý 2/2024, Hyundai Việt Nam khuyến mãi giảm giá lên đến 100 triệu cho SantaFe

Trong tháng 4/2024, khách hàng mua Hyundai Santa Fe sẽ nhận được ưu đãi tiền mặt lên đến 100 triệu đồng, trừ thằng vào giá xe.

Những tháng đầu năm 2024, thị trường ô tô rơi vào tình cảnh ảm đạm do nhu cầu của khách hàng suy giảm. Trước thực trạng trên, nhiều hãng ô tô đã triển khai nhiều chính sách ưu đãi nhằm thu hút khách hàng. Trong đó, Hyundai triển khai chương trình ưu đãi đối với 5 mẫu xe là Santa Fe, Custin, Elantra, Accent và Grand i10, áp dụng trong tháng 4/2024. Đáng chú ý, khuyến mại đặc biệt áp dụng cho Hyundai Santa Fe có giá trị lên đến 100 triệu đồng, cụ thể như sau:

Với chính sách ưu đãi này, Hyundai Santa Fe phiên bản xăng tiêu chuẩn hiện có giá bán chỉ 979 triệu đồng. Trong bối cảnh nhu cầu mua ô tô của khách hàng giảm sút do kinh tế khó khắn, việc Santa Fe được ưu đãi giá bán sẽ giúp mẫu xe này có thêm lợi thế để cạnh tranh với đối thủ Ford Everest. Ngoài ra, một số chuyên gia nhận xét rằng đây có thể là động thái “xả hàng” của Hyundai trước khi ra mắt Santa Fe phiên bản mới.

Trong khi đó, khách hàng mua các mẫu xe Custin, Elantra, Accent và Grand i10 sẽ được hưởng một trong 2 gói ưu đãi:

- Gói 1: Ưu đãi lãi suất trả góp chỉ từ 0% trong 12 tháng (Ân hạn nợ gốc lên tới 9 tháng tùy thuộc từng ngân hàng)

- Gói 2: Gói hỗ trợ tài chính lên tới 50% Lệ phí trước bạ

Ngoài ra, Khách hàng mua Grand i10 còn được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất PJICO hoặc BSH trong thời gian này.

(Nguồn https://xehay.vn/hyundai-giam-thang-100-trieu-dong-cho-khach-mua-santa-fe-trong-thang-4.html)

xe mới về