Có nên mua Toyota Rush, mua xe cũ giá khoảng bao nhiêu?

Hiện tại những mẫu xe Toyota Rush đã qua sử dụng có độ giữ giá khá tốt trên sàn xe cũ. Điển hình như các dòng Toyota Rush 2018 – 2021 cũ hiện vẫn có có giá dao động từ 569 – 656 triệu đồng.

Chính thức gia nhập thị trường Việt vào năm 2018, Toyota Rush đã tạo nên cơn sốt thời điểm đó. Song, chỉ một thời gian ngắn sau đó, Toyota Rush dần mất đi sức hút, không còn là lựa chọn của người dùng.

rush

Sau khi ngừng bán, Toyota Rush được định giá như thế nào trên sàn xe cũ?

Đến khoảng tháng 5/2022, nhiều đại lý Toyota đã xác nhận không còn phân phối mẫu xe này. Đặc biệt, website chính thức của Toyota Việt Nam cũng không còn hiện thông tin của Rush.

Nguyên nhân được cho là việc Toyota Rush có giá thành cao, thiết kế có phần già dặn so với nhiều mẫu xe khác trong phân khúc. Đặc biệt, mức tiêu hao nhiên liệu của xe cũng không phù hợp cho nhóm khách hàng mua xe chạy dịch vụ.

Trước khi ngừng phân phối, Toyota Rush bán ra 1 phiên bản với giá 634 triệu đồng. Qua đó, cạnh tranh cùng các mẫu xe ở phân khúc SUV và MPV với tầm giá 600 – 700 triệu đồng.

Sau khi ngừng bán, nhiều người có tâm lý giá xe Toyota Rush cũ sẽ rẻ hơn đáng kể. Song, theo khảo sát hiện nay trên sàn xe cũ Bonbanh.com, giá bán Toyota Rush lại khá ổn định, gần như độ khấu hao không nhiều.

xe cuToyota Rush giữ giá khá tốt.

Điển hình như theo khảo sát các dòng xe Toyota Rush 2018 hiện vẫn có giá bán dao động khoảng 555 – 569 triệu đồng. Phiên bản 2019 dao động từ 575 – 620 triệu đồng. Đáng chú ý, các bản Toyota Rush cũ 2021 có giá dao động từ 630 – 656 triệu đồng.

Như vậy, trái ngược với tâm lý ngừng phân phối giá xe sẽ giảm thì ở chiều ngược lại, giá xe Toyota Rush đã qua sử dụng lại có độ giữ giá khá tốt.

Mặc dù giá bán cao và thiết kế có phần già dặn, song Toyota Rush lại có ưu thế lớn về khả năng vận hành. Mẫu xe này có khả năng tải nặng, đi đường khó và cách âm khá tốt. Kích thước xe cũng khá rộng rãi, thoải mái cho người dùng.

Về ngoại thất, Toyota Rush sở hữu khoảng sáng gầm tới 220mm cho khả năng lội nước tốt. Xe nổi bật với mâm 17 inch, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện kèm tính năng báo rẽ.

noithat

Nội thất Toyota Rush khá tiện nghi.

Trong khi đó, nội thất tối giản nhưng khá tiện nghi. Nổi bật với vô lăng bọc da có tích hợp nút bấm. Đi kèm theo đó là hàng loạt tiện ích như màn hình ảm ứng 7” có kết nối AUX/USB/Bluetooth/Wifi/Smartphone/HDMI, smartkey hay khởi động nút bấm…

Xe cũng mang lại nhiều công nghệ an toàn như: Chống bó cứng phanh, phanh khẩn cấp, phanh điện tử, 6 túi khí, camera lùi hay khởi hành ngang dốc,…

(Nguồn Bantoyota)

xe mới về